Showbiz

Cát Phượng ăn toàn mỳ tôm mùa dịch, nhường cơm cho con

10/07/2021, 17:41

Thực đơn của Cát Phượng trong mùa dịch gây tranh cãi, nhưng nữ nghệ sĩ khẳng định mình không tiết kiệm.

img

Cát Phượng trong ngày dịch chỉ loanh quanh ăn mỳ tôm, trứng...

Trong những ngày TP.HCM đang phải giãn cách xã hội vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, người dân phải hạn chế ra đường, trừ khi có nhu cầu thiết yếu hoặc trong trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, khám chữa bệnh, thiên tai…

Thời điểm phải hạn chế đi lại, Nhiều sao Việt khác chia sẻ những tình cảm ấm lòng giữa mùa dịch khi được gia đình và bạn bè tiếp tế đồ ăn như diễn viên Thúy Diễm, Thúy Ngân, Thu Trang, Ngô Kiến Huy...

Lúc này, nghệ sĩ Cát Phượng gây chú ý khi chia sẻ thực đơn trong ngày dịch của mình. Cụ thể, Cát Phượng sẽ bắt đầu mỗi ngày bằng 1 ly đậu nành không đường tự xay, nấu ở nhà hoặc 1 ly bột ngũ cốc, không ăn sáng. Đến trưa, nữ diễn viên cũng cắt phần ăn hoặc chỉ ăn 1/2 chén vì "để cho con ăn, con cần lớn".

Buổi chiều, cô ăn mì gói, tối ăn cơm nguội và đa số sẽ kèm món trứng luộc hoặc chiên. Buổi khuya 11h, 12h, Cát Phượng vẫn ăn mì hoặc ăn cơm với chao. Cô chỉ cần ăn no để dễ ngủ.

img

Con trai của Cát Phượng đang tuổi ăn tuổi lớn

"Cứ thế xoay đều, chờ ngày hết dịch. Chờ ngày Sài Gòn khởi sắc, lúc đó sắc của Cát chắc cũng khởi", Cát Phượng tâm sự.

Vốn chỉ chia sẻ về thực đơn ăn uống nhưng bài chia sẻ này của Cát Phượng đã gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, cô đang quá tiết kiệm, ăn uống khổ sở, trong khi có ý kiến nhận xét nữ nghệ sĩ chỉ kể để "làm màu". Tuy nhiên, cũng có nhiều người khuyên Cát Phượng nên nấu nhiều món thực phẩm đa dạng hơn để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Dù vậy, Cát Phượng khẳng định cô không hề tiết kiệm. Những ngày qua, nhiều siêu thị ở TP.HCM, người dân chen chúc nhau mua đồ. Vì sợ chỗ đông người dễ lây lan dịch bệnh, Cát Phượng đã không đi nên không có nhiều thực phẩm đa dạng. Do đó, dù có cũng phải nuốt.

"Thực đơn mùa dịch, dịch dã như thế này có ăn là tốt rồi. Tôi chưa biết tiết kiệm là gì. Thịt thà mọi người giành giựt nhau mua hết rồi", Cát Phượng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.