Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đến trường quay: Vô trách nhiệm hay đáng thương?

10/07/2021, 16:30

Triệu Lệ Dĩnh luôn im lặng và nhẫn nhịn trước những lời bàn tán về cách chăm sóc con của mình.

img

Triệu Lệ Dĩnh được cho là đang giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh lao đầu làm việc. Cô không chỉ thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện, tham gia truyền hình thực tế, gameshow mà còn tham gia nhiều bộ phim như “Hữu phỉ”, “Ai là hung thủ”, “Hạnh phúc đến Vạn gia”, “Cánh đồng hy vọng”.

Dù bận rộn với công việc nhưng theo nhiều phương tiện truyền thông đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang trong quá trình giành quyền nuôi con với chồng cũ Phùng Thiệu Phong.

Theo Sina, mẹ của Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng cho biết, trước khi con trai kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, gia đình đã không hài lòng vì cho rằng cô không môn đăng hộ đối về gia cảnh và trình độ học vấn. Nếu không phải nữ diễn viên có con trước, cô không “có cửa” bước vào gia đình gia thế của Phùng Thiệu Phong.

img

Triệu Lệ Dĩnh bị mẹ của Phùng Thiệu Phong đánh giá có quá nhiều tham vọng, không hợp làm con dâu của bà

Bà cũng khẳng định, con trai mình không đáng trách trong vụ ly hôn, nhưng bà cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh quá mạnh mẽ và tham vọng. Bản thân bà mong sau khi kết hôn, con dâu có thể sống an nhàn và lui về phía sau để chăm sóc, nuôi dạy con cái. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh không đồng ý rút về làm nội trợ nên cô vừa đi đóng phim, vừa chăm con.

Trên thực tế cách đây không lâu, truyền thông Hoa Ngữ đưa tin, nữ diễn viên có một yêu cầu mới khi ký hợp đồng đóng phim là được đưa cậu con trai 2 tuổi đến phim trường cùng. Cô cũng thuê một bảo mẫu để chăm sóc con trai khi mình đóng phim, để cô có nhiều thời gian ở bên con những lúc giải lao rảnh rỗi.

Tuy nhiên, điều này gây không ít tranh cãi. Có ý kiến cho rằng, nữ diễn viên của “Sở Kiều Truyện” vô trách nhiệm vì cách làm này sẽ khiến người con 2 tuổi vất vả theo, phải phơi nắng gió ở chốn làm phim. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực, đây là nỗi khổ của những người phụ nữ khi làm mẹ, luôn phải đảm bảo cả về sự nghiệp lẫn gia đình.

Trên thực tế, có nhiều diễn viên từng có hoàn cảnh giống Triệu Lệ Dĩnh, phải đưa con đến phim trường như Giả Tịnh Văn, Đồng Lệ Á, Nhiệt Y Trát…

img

Đồng Lệ Á đưa con 3 tuổi đi đến buổi diễn của mình để tiện chăm sóc

Đối với các diễn viên, Đồng Lệ Á cho biết chỉ có cách như vậy, cô mới không trì hoãn công việc nhưng vẫn đồng hành được cùng con. Dù mệt nhưng cô không còn cách nào khác.

Trong khi đó, nữ diễn viên Mã Y Lợi từng nói trong một cuộc phỏng vấn, không thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. “Tôi hoàn toàn không tin bất cứ ai có thể làm được. Hoàn toàn không thể hợp nhất một người phụ nữ chuyên nghiệp, thành đạt với một người mẹ xuất sắc và đủ tiêu chuẩn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.