Bóng đá

Chuyển nhượng 27/2: Arsenal "tranh mồi" Liverpool; Ronaldo thêm “vây cánh"

27/02/2019, 21:40

Arsenal “tranh mồi” của Liverpool; Ronaldo có thêm “vây cánh” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 27/2.

img
Juventus muốn mua Marcelo

Arsenal “tranh mồi” của Liverpool

Sau Liverpool, tới lượt Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ 24 tuổi của Napoli, Piotr Zielinski. HLV Unai Emery muốn tăng cường một tiền vệ tấn công khi mà Aaron Ramsey sẽ gia nhập Juventus vào Hè năm nay. Hợp đồng hiện tại của Piotr Zielinski với Napoli có thời hạn đến cuối mùa giải 2020/21.

Napoli chơi trội vì Icardi

Napoli là đội chơi trội nhất với lời đề nghị sớm nhất dành cho chân sút Mauro Icardi của Inter Milan. Theo đó, họ sẵn sàng biến tiền đạo người Argentina thành cầu thủ nhận mức lương cao thứ hai tại Serie A – 11 triệu euro/năm, chỉ sau Cristiano Ronaldo (Juventus).

MU trói chân Mata

The Sun đưa tin, MU và Juan Mata đã đạt được thỏa thuận gia hạn đến 2021 với mức lương 170 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng cũ của Mata hết hạn vào cuối mùa này. Hiện phía MU và Mata cũng chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Ronaldo có thêm “vây cánh”

Theo truyền thông Italy, Juventus từng hỏi mua hậu vệ trái người Brazil ở mùa hè năm ngoái nhưng Real từ chối bán sau khi để cho Ronaldo ra đi. Tuy nhiên, Juventus sẽ trở lại ở hè 2019 khi Marcelo cho thấy anh sẵn sàng rời Madrid. Marcelo đang phải chia sẻ vị trí và nhiều trận dự bị cho tài năng trẻ Sergio Regulion. Trong vài ngày gần đây, Marcelo được cho là gặp Giám đốc Jose Angel Sanchez để bàn về tương lai. Hậu vệ 30 tuổi là trụ cột của Real khi giành bốn Champions League và là đối tác ăn ý với Ronaldo bên cánh trái.

Liverpool vồ hụt Werner

Liverpool rất khó có thể chiêu mộ Timo Werner, khi tiền đạo thuộc biên chế RB Leipzig đã nhận lời đầu quân cho một đội bóng khác. Theo tờ Bild, bến đỗ mới của Werner nhiều khả năng là Bayern Munich. Hiện chưa rõ Bayern phải chi ra bao nhiêu để có được chữ ký của Werner.

Juventus sẵn sàng để Costa ra đi

Báo chí Italia đưa tin, Juventus sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Douglas Costa ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro. Hiện tại, có MU, Chelsea, Arsenal và một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh lẫn Tây Ban Nha đều muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Bayern Munich.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.