Điện ảnh

Cô y tá "Phố trong làng" phản ứng lạ sau khi suýt bị cưỡng bức

08/02/2022, 18:00
image

Review "Phố trong làng" tập 50 tiết lộ cảnh, Ngọc không còn thoải mái khi gặp gỡ Nam sau khi bị Tiến suýt cưỡng đoạt.

"Phố trong làng" tập 49 lên sóng VTV1 tối 7/2 nổi bật là cảnh y tá Ngọc (Ngọc Anh) suýt bị Tiến (Mạnh Đạt) hại đời.

img

Cảnh Tiến nung nấu ý định cưỡng bức Ngọc

Sau khi bị ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) mắng mỏ, Tiến đã nổi giận đùng đùng tuyên bố rằng gã sẽ tự kiếm tiền, có tiền sẽ có vợ. Tiến nhất định sẽ mang vợ về cho bố mẹ, thậm chí mang cả... cháu luôn!

Ngay sau đó, Tiến đã xông đến trạm xá nơi Ngọc trực vào buổi tối để cưỡng đoạt cô. Đầu tiên, Tiến "dụ" Ngọc đi ra ngoài bằng một bó hoa hồng. Bước ra cửa trạm xá và thấy bó hồng trước cửa, Ngọc nghĩ rằng người tặng là Nam. Đang lâng lâng hạnh phúc vì tưởng hành động lãng mạn này là của người yêu, Ngọc giật nảy người khi thấy Tiến đã lẻn vào trong phòng cô từ khi nào.

Tiến bày tỏ yêu Ngọc chân thành, chỉ cần Ngọc đồng ý thì mọi thứ của gã cũng sẽ thuộc về cô. Trong khi Ngọc tỏ ra ghê sợ Tiến, cô thẳng thừng đuổi hắn đi như mọi lần.

Sẵn hơi men trong người, Tiến xông vào cưỡng đoạt Ngọc. Nữ y tá cố gắng chống trả nhưng vô ích. May mắn là khi Tiến vừa đè được Ngọc xuống giường thì bà Mây xông vào giải cứu con gái.

img

Ngọc gượng gạo khi gặp Nam

Trong review "Phố trong làng" tập 50, ngày hôm sau, Nam (Anh Tuấn) tới nhà Ngọc hỏi thăm vì không thấy người yêu đi làm. Tuy nhiên, Ngọc không còn thoải mái khi gặp gỡ Nam sau khi bị Tiến suýt cưỡng đoạt.

Cô trông mệt mỏi, bơ phờ, tay chân lúng túng khi gặp gỡ người yêu. Lúc Nam nhắc chuyện đêm qua anh đến tìm nhưng nghe bà Mây nói con gái đã đi ngủ, Ngọc trông càng gượng gạo.

img

Trong khi đó, ông Quyền (Vĩnh Xương) vẫn đang đàm phán với bà Mây và ông Lợi sau vụ việc. Ông Lợi tuyên bố rằng với những điều Tiến đã làm với Ngọc, hắn có nguy cơ phải đi tù từ 2 đến 7 năm nếu phía Ngọc khởi kiện.

Ông Lợi còn đề nghị đưa Tiến vào Nam lao động cho nên người. Chỉ có cách đó may ra mới cải tạo được Tiến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.