Showbiz

Diễn viên Việt Anh lên tiếng khi bị vợ cũ tố không chu cấp cho con

12/08/2023, 09:44

"Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy", diễn viên Việt Anh phản pháo khi bị vợ cũ tố cáo.

Ngày 10/8, Hương Trần - vợ cũ của diễn viên Việt Anh gây chú ý khi tố anh không hỏi han và chu cấp cho con chung của hai người trong suốt một năm qua.

Hương Trần nhấn mạnh căn hộ hiện tại cô sở hữu không hề liên quan tới Việt Anh và cho biết cô ra đi tay trắng sau khi ly hôn.

“Ly hôn không một đồng tài sản, tay trắng ra đi. Lấy nhau 8 năm, nhà đang ở cho thuê để 2 mẹ con đi chỗ khác”, Hương Trần chia sẻ.

img

Việt Anh và Hương Trần cùng tổ chức sinh nhật cho con trai vào tháng 5/2022.

Trong diễn biến mới nhất, Việt Anh cho biết anh đã liên lạc được với vợ cũ và sẽ tìm cách xử lý câu chuyện giữa hai người.

Trước đó, Hương Trần chặn mọi kênh liên lạc của Việt Anh. Khi nam diễn viên dùng số điện thoại khác để gọi thì vợ cũ tuyên bố “không muốn nói chuyện với anh” và dập máy.

"Tôi và Hương ly hôn vì những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm không thể dung hoà và cứu vãn. Không còn là vợ chồng nhưng tôi luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con, cho con cảm giác bố mẹ vẫn ở bên. Điều này Hương đã xác nhận và thể hiện nhiều lần trên báo.

Sau khi ly hôn, tôi luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho hai mẹ con. Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của Đậu (tên thân mật của con trai Việt Anh và Hương Trần - PV), 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác (tin nhắn, sao kê đều có).

Ngay kể cả ly hôn rồi, Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy", diễn viên "Người phán xử" khẳng định.

Việt Anh cho biết thêm, đầu năm 2023, vợ cũ đã có cuộc sống mới. Cô cùng người yêu mua nhà mới nhưng vẫn đòi hỏi anh chu cấp tiền thuê nhà. Việt Anh không đồng ý, nói cô đã có cuộc sống riêng nên anh chỉ lo cho con mà thôi và từ đó cô thay đổi thái độ.

img

Việt Anh biết giữa anh và vợ cũ xảy ra mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung nên anh đã dừng chu cấp từ tháng 3 năm nay.

Nam diễn viên thừa nhận, giữa anh và vợ cũ không tìm được tiếng nói chung trong việc chọn trường cho con.

Việt Anh muốn con học tiểu học tại một trường công nổi tiếng gần nhà bà nội để rèn tính tự lập, tự học từ bé và cũng là để bà nội thuận tiện trong việc đưa đón, chăm sóc. Trong khi đó, vợ cũ khăng khăng con phải học trường quốc tế.

"Khi tôi nhất quyết không đồng ý Hương cho rằng tôi tiếc tiền, không chịu tăng tiền chu cấp nên mới làm vậy", Việt Anh nói.

Nam diễn viên cho biết, sau đó vợ cũ đã cấm mẹ con anh được gặp Đậu, chặn điện thoại và Facebook của anh để không liên lạc được. Do vậy Việt Anh đã dừng chu cấp cho vợ cũ từ tháng 3 năm nay.

Anh nói chỉ cần Hương Trần đồng ý để mình được gặp con như trước nam diễn viên sẵn sàng thực hiện trách nhiệm của mình.

Việt Anh sinh năm 1981 tại Hà Nội. Anh được biết đến qua loạt vai diễn nổi tiếng trong các dự án phim truyền hình của VFC như: "Chạy án", "Khi đàn chim trở về", "Tình yếu không hẹn trước", "Chỉ có thể là yêu", "Người phán xử", "Sinh tử", "Mê cung", "Hướng dương ngược nắng", "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.