Trong nước

HAGL liên tiếp nhận tin vui, quyết lột xác ở V-League 2018

04/01/2018, 17:52
image

HAGL liên tiếp có những tin vui về lực lượng trong giai đoạn trước mùa giải mới.

thanh-hau

HAGL liên tiếp nhận tin vui, quyết lột xác ở V-League 2018

HAGL đã chính thức hội quân vào ngày 3/1 để chuẩn bị cho mùa giải 2018. Người hâm mộ đội bóng phố Núi cũng liên tiếp đón nhận tin vui về lực lượng. Đầu tiên là việc GĐKT Chung Hae-seong “dắt” sang Việt Nam một trung vệ cao 1,88m, từng ở đội dự tuyển U23 Hàn Quốc - Kim Jin-seo. Kim sẽ thử việc ở HAGL trước khi ký hợp đồng chính thức. Với chiều cao lý tưởng, cầu thủ này hứa hẹn sẽ trở thành một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ đội bóng áo trắng.

Tiếp đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập đầu tiên của HAGL. Cầu thủ quê Thái Bình chấn thương một thời gian dài và mới trở lại. Anh đã nuốt trọn giáo án và tỏ ra khá khỏe mạnh.

Cùng với Tuấn Anh, Phan Thanh Hậu cũng có mặt trên sân tập của đội bóng. GĐKT Chung Haeng Soung tỏ ra rất ưng ý với sự thể hiện của Thanh Hậu và cầu thủ này sẽ không tới Hải Phòng như thông tin trước đó.

Sau vòng chung kết U23 Việt Nam, CĐV HAGL nhiều khả năng còn đón thêm Xuân Trường về nước thi đấu. Hợp đồng của cầu thủ người Tuyên Quang với Gangwon FC đã đáo hạn trong khi những lời đề nghị ở Hàn Quốc vẫn chưa có gì cụ thể. Như vậy, sau hai năm, tan đàn xẻ nghé, HAGL sẽ có lực lượng mạnh nhất tại V-League 2018. Đây là cơ sở để Trưởng đoàn bóng đá HAGL mạnh dạn đặt mục tiêu top 7 chung cuộc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.