Showbiz

Lời hứa của người mẫu Thái Thiên Phượng trước khi bị sát hại dã man

01/03/2023, 16:42

Trước khi bị sát hại dã man, Thái Thiên Phượng từng hứa suốt đời chăm lo cho nhà chồng cũ. Cô cũng cảm thấy có lỗi vì không ở cùng 2 con riêng.

Gia đình đau đớn cầu nguyện cho Thiên Phượng

Những ngày qua, thông tin người mẫu Abby Choi (Thái Thiên Phượng) nghi bị gia đình chồng cũ sát hại dã man gây rúng động xã hội.

img

Gia đình Thái Thiên Phượng làm lễ cầu siêu cho người mẫu

Trong diễn biến mới nhất, HK01 cho biết, ngày 28/2, cảnh sát đã đưa chồng Thái Thiên Phượng - Chris, bố mẹ, bố mẹ chồng và một số bạn bè của cô tới nhà xác làm thủ tục nhận thi thể. Mọi người đã ở nhà xác suốt 2 giờ đồng hồ để làm thủ tục.

Ngày mất của cô được ghi là 2/2 Âm lịch (tức ngày 21/2). Tuy nhiên, đến nay, các phần thi thể còn lại của nữ người mẫu gồm phần thân và tay vẫn chưa được tìm thấy.

Sau đó, họ được đưa đến hiện trường vụ án để làm lễ cúng thất đầu tiên cho người đẹp xấu số. Khi đến nơi, mẹ của nạn nhân không giấu được nỗi đau mất con, khóc nức nở trong vòng tay con rể.

Cô của Thiên Phượng đau đớn: "Lòng tốt của con đặt lầm chỗ. Chúng ta sẽ nuôi dạy bốn cháu. Con đừng lo lắng gì nữa nhé, mong con ra đi thanh thản".

img

Mẹ của Thái Thiên Phượng đau đớn khi chịu đả kích lớn

Trong lúc mọi người cúng bái, mẹ Thái Thiên Phượng tiếp tục bật khóc: "Con gái, sau này mẹ không còn gặp được con nữa rồi. Lòng tốt của con kiếp này đã bị lợi dụng, con gái ngốc nghếch. Chúng là bọn vô lương tâm, lòng lang dạ sói".

Dì của nạn nhân cũng nghẹn giọng: "Con bé ngốc nghếch, thật không đáng! Đừng lo lắng về gia đình, hãy yên tâm mà đi, sống chết có số con ơi, chỉ tiếc duyên phận ngắn ngủi". Còn chồng của Thái Thiên Phượng đau buồn: "Cảm ơn vì đã gặp em".

Theo HK01, gia đình của Thiên Phượng đều đang suy sụp sau cái chết của nữ người mẫu. Theo On, Leopard - bạn thân Thiên Phượng nói rằng, ba mẹ chồng của Thiên Phượng mất ngủ vì thương nhớ con dâu. Trong mắt họ, người mẫu xấu số là người phụ nữ chu toàn, có trách nhiệm, biết yêu thương mọi người.

Họ cũng khuyên cả nhà tránh đọc tin tức, trả lời tin nhắn và các cuộc phỏng vấn không cần thiết từ truyền thông để tinh thần và tâm lý không bị ảnh hưởng.

Hiện, người thân của cô vẫn cầu nguyện cảnh sát tìm kiếm thành công và trao trả đầy đủ thi thể để tổ chức tang lễ cho nữ người mẫu.

Nỗi ân hận của Thiên Phượng trước khi qua đời

Thái Thiên Phượng kết hôn với Alex Kwong khi 18 tuổi, chia tay vì tính cách không hợp. Năm 2016, cô đi bước nữa với Chris, sinh thêm hai con. Hai bé đầu ở với ông bà nội, thường được Thiên Phượng đưa về chơi cùng các em.

img

Người mẫu Thái Thiên Phượng

Theo Chu Anh Kiệt - bạn thân của người mẫu nói rằng, người đẹp 28 tuổi quá tốt bụng, từng hứa suốt đời chăm lo nhà chồng cũ. Cô luôn biết ơn gia đình chồng cũ vì họ giúp cô chăm sóc hai con riêng.

Việc không ở cùng các con cũng khiến cô luôn ân hận. "Thiên Phượng từng nói cô ấy không sống cùng hai con đầu, cảm thấy có lỗi khi các bé ngủ dậy không được nhìn thấy mẹ. Vì thế, ban ngày, cô dành thời gian cho hai bé nhiều hơn".

Theo bạn của Thiên Phượng, cô là một người hiền lành, suy nghĩ đơn thuần, dễ tin người và không bao giờ nghĩ xấu cho người khác. Cô từng bênh vực chồng cũ khi anh bị người khác cười chê thất nghiệp, sống dựa vào vợ cũ.

Khi thấy Anthony Kwong - anh của chồng cũ thất nghiệp, cô cũng đồng ý cho Anthony làm tài xế cho mình để có thêm thu nhập.

Từ năm 2019, cô đã tự bỏ 72,8 triệu HKD (khoảng hơn 220 tỷ đồng) mua một căn nhà cho gia đình chồng cũ sinh sống. Cô để bố chồng cũ đứng tên ngôi nhà nhưng Thái Thiên Phượng vẫn có quyền bán, thu tiền bán nhà vì cô là người bỏ tiền ra mua bất động sản.

Thấy căn nhà đến nay đã tăng giá mạnh, Thiên Phượng có ý định bán ngôi nhà đó để mua bất động sản khác.

Nhưng gia đình chồng cũ không chấp nhận phương án này, thậm chí còn tỏ ý đe dọa. Bạn thân Thái Thiên Phượng tiết lộ nữ người mẫu đã bị bố chồng cũ đe dọa rằng: "Nếu cô dám bán căn hộ, tôi sẽ giết cô!".

img

img

Căn hộ Thái Thiên Phượng mua cho gia đình chồng cũ có giá đắt đỏ

Thái Thiên Phượng mất tích hôm 21/2. Ba ngày sau, một phần thi thể của cô được tìm thấy tại một ngôi nhà do gia đình chồng cũ của cô thuê từ đầu tháng 2/2023.

4 nghi phạm gồm: Anthony Kwong (31 tuổi, tài xế, đồng thời là anh trai chồng cũ của nạn nhân), Alex Kwong (28 tuổi, thất nghiệp và là chồng cũ nạn nhân), Kwong Kau (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ của nạn nhân) và Jenny Li Sui-heung (63 tuổi, nữ, nghỉ hưu, mẹ chồng cũ của nạn nhân) hiện đã bị tạm giam để điều tra.

3 người trong số họ bị buộc tội giết người. Mẹ chồng cũ của người mẫu bị cáo buộc cản trở điều tra của cảnh sát. Phiên tòa sơ thẩm ngày 27/2 vừa qua đã được hoãn đến ngày 8/5, để cảnh sát tiếp tục thu giữ thêm chứng cứ.

Nghi phạm thứ 5 là Wu (47 tuổi, tình nhân bố chồng cũ) đã được cho tại ngoại để điều tra. Phiên tòa xét xử người phụ nữ này sẽ diễn ra vào cuối tháng 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.