Showbiz

Mới: Mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" qua đời bí ẩn, quản lý thừa hưởng tài sản?

28/02/2022, 16:02
image

Dư luận Thái Lan xuất hiện tin đồn, trước khi tử nạn Tangmo Nida của "Chiếc lá cuốn bay" đã lập di chúc để lại hết tài sản cho con gái nuôi.

Đã 3 ngày trôi qua, tin tức liên quan đến vụ nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phraya vẫn thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

img

Kratik trong buổi trò chuyện với đài CH3 ngày 28/2

Trong khi cơ quan chức năng đang nỗ lực làm sáng tỏ sự việc, những nhân vật liên quan trong chuyến tàu định mệnh với Tangmo khiến dư luận tò mò.

Trong chương trình Hone-Krasae trên kênh truyền hình CH3 diễn ra vào ngày 28/2, Kratik Itsarin Juthasuksawat - quản lý của Tangmo tiếp tục trả lời những câu hỏi liên quan đến vụ việc.

Trong buổi trò chuyện này, đoạn tin nhắn Line giữa các đối tượng sau khi Tangmo gặp nạn cũng được tiết lộ. Theo đó, Katick thống nhất với những người còn lại là sẽ khai rằng, Tangmo gặp tai nạn rơi xuống sống. Tuyệt đối không được nói rằng, Tangmo đi tiểu ở đuôi tàu rồi gặp tai nạn.

Katick giải thích rằng, do cô nghĩ Tangmo là nghệ sĩ nên không muốn nữ diễn viên vì nguyên nhân này mà mất mặt. Thế nhưng, trong tin nhắn, Tanuphat Lertthaweewit (Por) nói rằng, dù sự thật có mất mặt thì vẫn phải khai thật.

img

Kratik là quản lý và cũng là người bạn thân của Tangmo

Được biết, Tangmo có nhận một cô con gái nuôi sau khi ly hôn chồng. Đáng nói, cô bé được Tangmo nhận nuôi chính là con gái của người quản lý Kratik.

Dư luận Thái Lan xuất hiện tin đồn rằng, trước khi gặp nạn Tangmo đã lập di chúc để lại hết tài sản cho con gái nuôi. Nhiều người cho rằng, di chúc chính là nguyên nhân Tangmo gặp nạn.

Đáp lại, Katick khẳng định, không hề có chuyện Tangmo lập di chúc để lại tài sản cho con gái cô. Bởi lẽ, Tangmo chưa từng làm giấy tờ hợp pháp về chuyện nhận con gái cô làm con nuôi. Tangmo chỉ chăm sóc và yêu thương cũng như cho con gái người quản lý học ở trường tốt nhất.

img

Tangmo và con gái nuôi

Trong một diễn biến khác, đài CH3 cũng tung clip độc quyền ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

Trong clip, Tangmo vui vẻ hát theo 1 ca khúc được phát với âm thanh khá lớn. Nữ diễn viên còn cầm 1 ly rượu trên tay, thoải mái tận hưởng không khí bên sông. Hiện, đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Thái Lan.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc và chưa đưa ra kết luận cuối cùng về sự ra đi của Tangmo. Trang Thairath cho hay, cảnh sát sẽ sử dụng máy nói dối để thẩm vấn các nhân vật liên quan tới vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.