Showbiz

Tiếp xúc gần với 4 thí sinh F0 ở Miss World, Đỗ Thị Hà giờ thế nào?

17/12/2021, 09:34

Đỗ Thị Hà cho biết trong đội của cô có 4 thí sinh là F0 và cô đều tiếp xúc gần.

Miss World (Hoa hậu Thế giới 2021) thông báo hoãn đêm chung kết ngay trước giờ G khiến nhiều người tiếc nuối.

Việc có một số thí sinh và nhân viên trong ê-kíp đã nhiễm Covid-19 cũng khiến nhiều người lo lắng. Trong đó, đại diện Việt Nam là hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng nhận được sự quan tâm.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp xúc với nhiều F0 và hiện cô đang chờ kết quả xét nghiệm để về nước

Trong một livestream vào sáng 17/12, Đỗ Thị Hà đã tiết lộ tình hình hiện tại ở cuộc thi, cũng như sức khỏe của cô. Theo nàng hậu xứ Thanh, trong đội của cô đã có 4 F0 và đều là những người cô tiếp xúc gần, thậm chí thân thiết.

"Ngày hôm qua trong buổi tập duyệt, tôi có đứng rất gần với đại diện đến từ Bahamas. Với phong cách bên đây, mọi người yêu thương và thường ôm hôn nhau và tôi cũng vậy. Nhưng tôi nghĩ sức khỏe của mình sẽ ổn thôi. Tôi đã test Covid-19 và chờ kết quả. Hy vọng sẽ không sao", người đẹp chia sẻ.

Trong thông báo mới nhất, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã nhận được kết quả âm tính. Sau khi nhận kết quả Covid-19, cô sẽ cùng một số thí sinh khác trở về nước, chờ thông báo tiếp theo từ BTC cho đêm thi chung kết Miss World.

img

Đỗ Thị Hà đã nhận được kết quả âm tính với Covid-19

Đỗ Thị Hà tâm sự, khi nghe thông tin hoãn chung kết và một số người bạn của mình nhiễm Covid-19, cô đã lững thững đi về phòng, mở lướt lại từng ảnh từ hồi mình bắt đầu chuẩn bị cuộc thi, đến những tấm hình những ngày gần đây.

Cảm giác của cô có chút hụt hẫng. Nhưng không chỉ cô mà tất cả các thí sinh khác đều mạnh mẽ, vì tất cả đều hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người.

img

Trong đội của Đỗ Thị Hà có 4 thí sinh nhiễm Covid-19

"Mọi người vừa tạm biệt nhau, vì ngày mai mỗi người sẽ lên những chuyến bay khác nhau. Mỗi người sẽ về một nơi, nhưng chúng tôi vẫn không bao giờ quên là luôn có một nơi để nhớ về. Đó là gia đình Miss World sẽ đợi chúng tôi quay lại", Đỗ Thị Hà tâm sự. Cô cũng khẳng định, hành trình của mình chưa kết thúc.

Trước đó, theo thông báo của ban tổ chức, chung kết cuộc thi sẽ được lên lịch lại trong vòng 90 ngày tới. Đêm chung kết vẫn dự kiến sẽ diễn ra tại Coliseum Jose Miguel Agrelot ở Puerto Rico.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.