Showbiz

Trấn Thành: Bao nhiêu lần khóc, tôi đều bị mang ra miệt thị

30/06/2023, 08:08

Trấn Thành chia sẻ với Thu Minh: Tôi xem clip mình khóc xong, còn tự nhủ "Sao giống khùng vậy"?

"Người ta thường nói sao Trấn Thành hay khóc vậy"

Trong talkshow mới đây cùng ca sĩ Thu Minh, Trấn Thành hiếm hoi chia sẻ về giọng hát, hành trình làm nghề và chuyện thường xuyên rơi nước mắt.

img

Trấn Thành chia sẻ về việc thường xuyên khóc trên sóng truyền hình

Nam MC cho biết: "Người ta thường nói sao Trấn Thành hay khóc vậy. Ông này khóc để diễn, gây chú ý này nọ. Những lần Trấn Thành khóc đều bị mang ra bêu diếu.

Nếu tôi diễn, thấy không hề có hiệu quả, tôi có thể dừng khóc lại. Tuy nhiên, tôi không dừng được dù bản thân luôn luôn kiểm soát và muốn mình không khóc".

Nam MC thừa nhận ở góc độ bản thân, mỗi lần xem lại các clip, anh hiểu lý do khán giả phản ứng khi Trấn Thành khóc. Anh cũng tự trách bản thân vì khóc không đúng trong nhiều bối cảnh.

"Khi xem clip, tôi cũng hiểu vì sao khán giả khó chịu với mình. Vì ngữ cảnh đó không đáng để khóc. Tôi xem clip mình khóc xong còn tự nhủ: "Sao giống khùng vậy?".

Tôi tự tát vào mặt mình vì cũng thấy khùng lắm, vì tự nhiên lúc đó lại khóc. Mọi người xin hãy hiểu cho là cơ thể và não của tôi, tôi không muốn như vậy đâu", Trấn Thành nói.

Trước chia sẻ của Trấn Thành, Thu Minh đưa ra lời khuyên: "Khi Thành tiếp nhận thông tin và cảm thấy rung động. Nếu Thành không kìm hãm được cơ chế của cơ thể, điều em có thể làm lúc đó là đừng nói gì hết".

Thấy mình luôn khác người

Cũng trong chương trình, Trấn Thành kể lại trước đây, sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh từng đăng ký nguyện vọng đầu tiên vào đại học là Nhạc viện TP.HCM.

Song trong lần thi xướng âm cơ bản để vào Nhạc viện, anh bị rớt vì không biết nhận diện nốt nhạc. Sau đó, Trấn Thành thi tiếp vào Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM.

img

Nam MC tiết lộ, anh từng có đam mê ca hát

Tuy nhiên, anh không làm ca sĩ vì biết mình làm không giỏi. "Từ đầu tôi xây dựng hình tượng đa năng. Tôi làm những thứ đưa mình lên đỉnh thăng hoa của cuộc đời, từ diễn hài, dẫn chương trình và trong điện ảnh", Trấn Thành nói.

Danh hài tiếp tục chia sẻ: "Tôi thấy mình luôn khác người. Tôi hay nghĩ ra những thứ không bình thường. Thế nên, khi tôi phát ngôn ra, đôi khi câu nói của mình sẽ được đồng tình bởi người này, không được đồng tình bởi người kia hay gây trái quan điểm. Tôi phải chấp nhận điều này. Những lời chê bai là động lực. Chúng ta phải học, dù ngồi hát lép nhép cũng phải hát cho hay. Nếu còn dở người khác còn nói, đó là cách duy nhất để mình tiến bộ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.