Showbiz

Video: "Khiếp vía" xem người đàn ông có khả năng truyền dẫn điện có 1-0-2

28/12/2021, 07:50
image

Phan Hồng Nhựt là người được mệnh danh "Người điện" bởi khả năng truyền dẫn điện của mình.

Phan Hồng Nhựt là cái tên được nhiều người biết đến với khả năng đặc biệt khi anh có thể dùng cơ thể của mình để truyền dẫn và tích điện. Xuất hiện trong 9 gameshow "6 ô cửa bí ẩn" mới đây, "Người điện" khiến các nghệ sĩ "lạnh sống lưng" với màn trình diễn của mình.

img

Phạm Hồng Nhựt có những màn biểu diễn khiến nhiều người "rợn tóc gáy"

Hồng Nhựt được coi là người có khả năng thiên phú, trời cho. Người có khả năng như anh trên thế giới chỉ có 4 người. Anh mang đến những tiết mục “rợn tóc gáy” mà không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để xem hết bởi sự nguy hiểm mà nó mang lại.

Đầu tiên, chỉ là một bóng đen sợi tóc, Hồng Nhựt đã dùng tay chạm vào để có thể dẫn điện làm cho bóng đèn sáng lên. Chưa dừng lại ở đó, anh còn dùng lưỡi chạm vào ổ điện khiến các nghệ sĩ xuýt xoa, thậm chí không dám xem tiếp.

Để tăng độ khó, "Người điện" còn dẫn cả một nguồn điện qua cây quạt công nghiệp loại lớn, khi những cánh quạt bắt đầu di chuyển cũng là lúc khán giả đều tán dương anh bằng tràng vỗ tay không ngớt.

img

"Người điện" chứng minh khả năng dẫn điện của mình qua nhiều thử thách

Theo nhận định của diễn viên Duy Khương, bề mặt da mặt, da tay của Phạm Hồng Nhựt bị sạ. Có thể lý do anh dẫn được điện là nhờ kết cấu các nơron trên bề mặt da phù hợp với việc truyền điện. "Cấu trúc da của anh ấy khác người bình thường, dần dần có sự thay đổi tế bào đặc biệt", anh chia sẻ.

Trong khi đó, NSƯT Quốc Cơ cũng bày tỏ sự đồng cảm. “Không đơn giản nói người anh ấy bẩm sinh có khả năng truyền điện. Đôi lúc, có thể là khả năng chịu đựng, vì dòng điện đi qua người sẽ có một lực nhất định tác động vào con người", "hoàng tử xiếc" nhận định.

Tuy nhiên, hầu hết các nghệ sĩ đều bày tỏ sự khâm phục. bởi với sự khác biệt này, "Người điện" cho thấy con người không có giới hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.